Sửa chữa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Trần Cung

Sửa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Trần Cung, Nguyễn Hoàng Tôn

Quy trình Sửa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Sửa máy giặt Trần Cung, Sửa máy giặt Nguyễn Hoàng Tôn

Rất nhiều người muốn quan tâm tìm hiểu các bước quy trình sửa chữa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Trần Cung. Bởi vì hiện nay, đây được đánh giá là trung tâm sửa chữa uy tín và giá rẻ bậc nhất tại khu vực Hà Nội. Bài viết sau đây sẽ chi tiết giúp bạn quy trình liên hoàn của các dịch vụ ở đây nhé.

Sửa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Sửa máy giặt Trần Cung, Sửa máy giặt Nguyễn Hoàng Tôn
Sửa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Sửa máy giặt Trần Cung, Sửa máy giặt Nguyễn Hoàng Tôn

Bước 1: tiếp nhận và xử lý thông tin
Khi bạn gọi điện qua đường dây hotline đến trung tâm sửa chữa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Trần Cung. Đội ngũ nhân viên hành chính ở đây sẽ đề nghị bạn mô tả tình trạng của máy, khâu nào xảy ra lỗi của máy. Sau đó, bạn cần cung cấp cả địa chỉ nhà bạn- nơi đang đặt máy giặt bị lỗi. Nhân viên sẽ hẹn khoảng thời gian mà đội ngũ thợ của trung tâm đến để sửa.
Bước 2: phân loại lỗi sửa máy và cử thợ xuống sửa chữa
Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng. Bên phía trung tâm sẽ phân loại lỗi máy và cử thợ trực tiếp sửa chữa. Đội ngũ thợ của trung tâm rất đông và có khả năng sửa chữa được mọi lỗi của mọi dòng máy. Tuy nhiên, cũng có những người có ưu thế vượt trội hơn hẳn ở những mảng khác nhau. Hoặc vì lý do khoảng cách địa lý mà chúng tôi phân công nhân viên đến sửa chữa kịp thời, nhanh chóng và chất lượng nhất.
Bước 3: sửa chữa máy giặt tại Nguyễn Khánh Toàn, Trần Cung trực tiếp tại nhà bạn
Sau khi được phân công, những người thợ của trung tâm sẽ xuống ngay nhà bạn để sữa chữa máy giặt. Tại đây, họ sẽ xử lý theo đúng quy trình bao gồm: kiểm tra trực tiếp lại máy giặt. Khắc phục, sửa chữa nếu có thể. Hoặc thay thế với những linh kiện đã quá cũ hỏng.
Với những trường hợp phức tạp hơn. Chúng tôi sẽ phải mang máy về cơ sở để việc thay thế, sửa chữa được chất lượng nhất.
Bước 4: xin ý kiến phản hồi của khách hàng
Sau khi nhận lại được máy giặt đã sửa chữa. Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận của trung tâm và đề nghị bạn cho đánh giá về chất lượng sửa chữa cũng như thái độ làm việc của đội ngũ thợ sửa chữa.
Chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được đầy đủ và toàn diện những sự phản hồi của khách hàng. Để từ đó ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

>>> Sửa chữa máy giặt electrolux hà nội

>>> Sửa máy giặt tại Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Trần Đăng Ninh

Call Now Button
error: Content is protected !!