Điện lạnh bách khoa hà nội

Điện lạnh bách khoa – người đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình

Điện lạnh bách khoa

Khi các thiết bị điện tử, gia dụng trong nhà bị hỏng, bạn sẽ làm gì? Rất đơn giản, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi – điện lạnh bách khoa sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Ngày nay các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, điều hòa, ti vi, máy giặt,… là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và tất nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi đôi lần hỏng hóc cần phải sửa chữa.

Điện lạnh bách khoa
Điện lạnh bách khoa – sửa tivi panasonic

Tại sao nên chọn dịch vụ tại điện lạnh bách khoa:

  • Là đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, bách khoa đã và đang khẳng định được uy tín, tên tuổi của mình trên thị trường thông qua chất lượng, sự hài lòng của khách hàng.
  • Sở hữu đội thợ sửa tủ lạnh được đào tạo, đáp ứng chuyên môn và tay nghề cao có thể xử lý được tất cả các lỗi hỏng của các thiết bị điện lạnh.
  • Hệ thống cơ sở rộng khắp, sẵn sàng có mặt tại địa chỉ khách hàng nhanh nhất, không phải chờ đợi lâu.
  • Thiết bị đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, sử dụng bền bỉ, lâu dài
  • Chính sách bảo hành tối đa tạo nên sự an tâm, tin tưởng
  • Giá thành vô cùng hợp lý.
Điện lạnh bách khoa tại hà nội
Điện lạnh bách khoa tại hà nội – sửa tủ lạnh tại hà nội

Liên hệ và đặt lịch sửa chữa ngay tại điện lạnh bách khoa:

  • Ngay sau khi phát hiện lỗi hỏng và cần sửa tivi, tủ lạnh hay máy giặt, điều hòa,…khách hàng gọi ngay số hotline 0912 029 599 làm việc tất cả các ngày trong tuần, gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Khách hàng mô tả khái quát lỗi mà thiết bị nhà bạn đang gặp phải để chúng tôi có thể đưa ra biện pháp xử lý đồng thời cung cấp địa chỉ và thời gian để nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa.
  • Nhận viên kỹ thuật sẽ được điều đến và có mặt tại địa chỉ khách hàng trong thời gian như đã thống nhất, kiểm tra cụ thể và báo giá.
  • Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa
  • Khi nhân viên kỹ thuật sửa xong, khách hàng sẽ kiểm tra lại.
  • Sau khi kiểm tra không còn vấn đề, khách hàng đồng ý, kết thúc quá trình sửa chữa
  • Lập phiếu bảo hành

Như vậy tại điện lạnh bách khoa, khách hàng luôn được bảo vệ quyền lợi tối đa, sự hài lòng của khách hàng là kết quả tốt đẹp nhất mà chúng tôi

Call Now Button
error: Content is protected !!